Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Vì sao nhiều người ghét Châu Tinh Trì? - P7: Ai đầu tư tiền cho Châu Tinh Trì, người đó sẽ là kẻ địch của ông trùm xã hội đen

Ai đầu tư tiền cho Châu Tinh Trì, người đó sẽ là kẻ địch của ông trùm xã hội đen.

Sau khi được Hướng Hoa Cường ký hợp đồng, Châu Tinh Trì không những không nhận được tiền thù lao xứng đáng, mà còn chọc vào thành phần xã hội đen.

Ngô Mạnh Đạt về sau từng nói trong một chương trình, rằng đương thời ông ấy và Châu Tinh Trì đều bị xã hội đen uy hiếp.

Châu Tinh Trì bị nghi là thành viên của băng đảng xã hội đen "Tân Nghĩa An". Chuyện này tin rằng mọi người đều đã nghe qua. Anh ấy vì để chứng minh sự trong sạch của mình, đã đâm đơn kiện hai lần, nhưng cuối cùng đều thất bại.

Trong thời gian tránh né Lý Tu Hiền và Hướng Hoa Cường, Châu Tinh Trì tính di cư sang Canada, nhưng không thành công. Anh ấy lại là người không bao giờ kể khổ với truyền thông, nên không hé răng một lời nào.

Nếu như anh ta có thể học được giống như Huỳnh Thánh Y, thuần thục khóc trước ống kính, nói không chừng hiện tại đã không có ai đem xã hội đen ra đì anh ấy.

Châu Tinh Trì vì mục đích thoát khỏi Hướng Hoa Cường, đã tốn rất nhiều công sức, những khúc mắc trong quá trình đó rất ít người biết. Họ Hướng coi Châu Tinh Trì như cái cây hái ra tiền, đương nhiên không chịu để cho anh giang cánh tung bay.

Cục di cư của Canada cho rằng Châu Tinh Trì có dính líu tới xã hội đen, là do nhận được tin báo nặc danh từ người ở phía Hong Kong, nói Châu Tinh Trì làm phim chủ yếu là giúp xã hội đen Hong Kong rửa tiền.

Người báo tin nặc danh kia là ai, chẳng có chứng cứ cũng chẳng có cách nào xác thực, nhưng rất nhiều người hoài nghi vở tuồng này là do Hướng Hoa Cường một tay đạo diễn, để ngăn cản Châu Tinh Trì ly khai.

Kỳ thật Châu Tinh Trì từ lâu đã muốn tự lập môn hộ (tự lập sự nghiệp, tự lập công ty), dựa vào việc công ty của Hoàng Bách Minh mời anh đóng Gia Hữu Hỷ Sự, anh liền đòi tới 800 vạn tiền cát xê. Rồi từ đó thành lập công ty của riêng mình, đầu tư làm Đại Thoại Tây Du. Kết quả là thất bại thảm hại. (Năm đó trình chiếu, vì phim chia thành hai tập, khi chiếu xong tập một thì bị dân chúng chê tơi bời, bởi vậy nên chẳng có ai xem tập hai. Đáng tiếc, nếu họ xem tiếp tập hai, ắt sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ).

Về sau anh bằng vào bộ phim Thực Thần (Thần Ăn) mà có thể trở mình, có lực để làm tiếp bộ phim mà mình vốn muốn làm là Vua Hài Kịch.

Sau này Châu Tinh Trì làm phim Thiếu Lâm Túc Cầu, lại phải đi vay tứ xứ, có người hỏi Hướng Hoa Cường vì sao không đầu tư? Hướng Hoa Cường đáp, dẫu có đầu tư cho Châu Tinh Trì một trăm triệu thì Châu Tinh Trì cũng chẳng chịu.

Lời đó là thật, bởi bị Hướng Hoa Cường chèn ép không dưới mười năm, Châu Tinh Trì sao có thể chịu quay lại? Lúc lo tiền làm Thiếu Lâm Túc Cầu, Hướng Hoa Cường còn tìm mọi cách để can thiệp, thậm chí còn bắn tin rằng ai đầu tư tiền cho Châu Tinh Trì, người đó chính là kẻ địch. Về sau là nhờ Lâm Tiểu Minh ra tay, Châu Tinh Trì mới đủ tiền làm phim.

Thiếu Lâm Túc Cầu gặt hái thắng lợi vang dội, kéo theo một làn sóng "phản Châu Tinh Trì", trong đó kẻ tích cực nhất chính là một thủ hạ dưới trướng Hướng Hoa Cường, Vương Tinh.

Người hữu ý đều có thể tự thấy được, cơ hồ đối với mọi tin tức bất lợi cho Châu Tinh Trì đều là những tin không đầu không đuôi, sau đó mỗi năm lại có người tìm truyền thông công bố linh tinh một vài lần.

Cho dù đám người Ngô Mạnh Đạt, La Gia Anh lần lượt tái xuất giang hồ nói rõ bọn họ vốn chẳng có bất hòa gì với Châu Tinh Trì, nhưng những tin tức đăng trên bao chí đều cố tình phớt lờ sự thật.

Nhân vật trong phim Tế Công, về sau luôn bị người ta quy thành chứng cớ vong ân phụ nghĩa của
Châu Tinh Trì
Thậm chí có người còn đem chuyện năm 1993 Châu Tinh Trì đóng phim Tế Công ra nói, vì trong phim có một câu thoại rằng: "Lý Tu Duyên, ta giết cả nhà ngươi."

Truyền thông cho rằng đó chính là chứng cứ việc vong ân bội nghĩa của Châu Tinh Trì, mượn phim để tiến hành đả kích ân sư Lý Tu Hiền cùng người thân (âm đọc Lý Tu Duyên với Lý Tu Huyền na ná nhau). Nhưng đám truyền thông lại chẳng chịu hiểu cho thấu đáo, Tế Công trước khi xuất gia, tên của ông ta vốn là Lý Tu Duyên (cái này là người thật việc thật, chẳng phải Châu Tinh Trì nghĩ ra mà được).

Nhưng Châu Tinh Trì vẫn y như trước, không giải thích, cũng không oán trách. Cho dù là chuyện đó có lợi cho mình, anh ấy cũng không ra mặt nói bất cứ điều gì.
[ còn nữa ]

Biên dịch: Qkamejoko Rùa
Biên tập: Mộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét